0346.985.102

Thức ăn rep-cal rùa cạn

70,000

Trọng lượng: 100gr

– Phí ship cod toàn quốc 30k

– Mua từ 3 phụ kiện bất kỳ trở lên hổ trợ free ship toàn quốc

– Được cung cấp bởi hãng đồ ăn và thực phẩm chức năng cho bò sát danh tiếng Repcal. Về cơ bản đây là loại thực phẩm bổ sung hàng ngày với đủ chất dinh dưỡng và đầy đủ các vitamin thiết yếu, lương đạm vừa phải phục vụ tốt quá trình sinh trưởng và phát triển của rùa cạn trong môi trường nuôi nhốt.

– Thực phẩm Rep-Cal Tortoise Food được các chuyên gia nuôi rùa cảnh đánh giá là một sản phẩm chất lượng cung cấp thực vật tự nhiên và trái cây dành cho rùa trong cùng 1 loại thức ăn.

  • 100% dinh dưỡng hàng ngày hoàn chỉnh với trái cây cho Tortoises
  • Được bổ sung vitamin và khoáng chất như canxi và Vitamin D3
  • Được thử nghiệm thành công cho những con rùa cạn đã được nghiên cứu.

Hướng dẫn cho rùa ăn Rep-Cal Tortoise Food

Cho rùa ăn vào mỗi buổi sáng: Cho rùa ăn một lượng thức ăn cần thiết mà rùa của bạn cần mỗi ngày vào buổi sáng. Nên cho thức ăn vào các bát ăn đã được rửa sạch sẽ. Không để thức ăn ở bát ăn quá sâu như vậy rùa không thể với cổ tới được. Nếu thức ăn trong bát ăn còn thừa sau mỗi buổi sáng nên rọn sạch thức ăn thừa đi.

Có thể ngâm thức ăn Rep-Cal Tortoise Food vào nướctrước khi cho rùa ăn tầm 2 – 5 phút. Có nhiều con rùa cạn thích ăn các thực phẩm đồ khô được làm mềm bằng việc ngâm nước hơn. Nên bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ này để cung cấp thêm một loại thức ăn mới là dành cho chú rùa cạn của bạn.

Thành phần của sản phẩm Rep-Cal Tortoise Food:

Bột mì, Bột ngô, Bột đậu nành, Bột đậu nành, Bột đậu nành, Khô hạt mỡ, Canxi cacbonat, Dicalcium Phosphate, Muối, Axit ascorbic, Choline Chloride, Xoài khô, Dấm đu khô, Dâu khô, Dầu thực vật, Bổ sung Methionine, Bổ sung Vitamin E, Sulfate sắt, Kali clorua, Kẽm sulfat, Kẽm oxit, Mangan Sulfate, Manganous Oxit, Niacin, Đồng sulfat, D-Canxi Pantothenate, Biotin, Vitamin B12 bổ sung, Vitamin A Acetate, Riboflavin bổ sung, Pyridoxine Hiđrôclorua, Sodium Selenite , Thiamine Mononitrate, D-Activated Animal Sterol (Nguồn Vitamin D3), Menadione Dimethylpyrimidinol Bisulfite (Nguồn Hoạt tính Vitamin K), Coban Carbonate, Inositol, Ethylenediamine Dihydriodide, Axit Folic, Màu nhân tạo, Hương vị tự nhiên.

Phân tích được đảm bảo:

Protein thô (tối thiểu) – 28,0%
chất béo thô (tối thiểu) – 2,0% chất
xơ thô (tối đa) – 12,0%
độ ẩm (tối đa) – 12,0%

Hết hàng